KHAY GIẤY KRAFT ĐỰNG THỨC ĂN

KHAY GIẤY KRAFT ĐỰNG THỨC ĂN
Sự phát triển của xã hội ngày càng mạnh mẽ, người ta bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và vệ sinh ăn uống. Bao bì nilon đã không còn được dùng phổ biến như trước đây. Thay vào đó, người tiêu dùng ưu tiên sử dụng sản phẩm thay thế là bao bì giấy, hộp giấy đựng thực phẩm hay khay giấy kraft đựng thức ăn để bảo vệ sức khỏe và môi trường sống.

Ứng dụng của khay giấy kraft đựng thức ăn

Khay giấy kraft đựng thức ăn là vật dụng không thể thiếu để phục vụ cho ngành hàng ẩm thực. Khay có dạng như chiếc thuyền giấy, giúp thức ăn không bị tràn và rơi rớt ra ngoài. Khay đựng thực phẩm dùng thay cho tô hoặc dĩa, dùng đựng các loại thức ăn khô: khoai chiên, sushi, cơm, beefsteak, cánh gà,…

Khay giấy kraft dùng một lần này là đồ dùng lý tưởng cho các cửa hàng thức ăn nhanh, quán ăn, nhà hàng phục vụ nhanh, dã ngoại, sự kiện, tiệc ngoài trời, buffet,…

Đối với các buổi tiệc dã ngoại hay sự kiện ngoài trời, việc sử dụng khay vô cùng tiện lợi. Khay nhỏ, gọn, nhẹ nên dễ dàng cho việc vận chuyển và không chiếm diện tích. Và bạn sẽ không phải mất thời gian dọn rửa sau khi tàn tiệc.

Đặc điểm của khay giấy kraft

Khay giấy được làm từ giấy kraft chuyên dùng cho ngành thực phẩm. Màu nâu kraft cổ điển và trang trọng, làm nổi bật màu sắc món ăn.

Mặt trong của khay được phủ lớp PE chống thấm nước và dầu mỡ. Đáy khay không bị rò rỉ và không bị ảnh hưởng form dáng khi chứa thực phẩm ẩm hoặc đồ chiên.

Khay giấy kraft có nhiều kích thước khác nhau. Tùy vào lượng thức ăn hay khẩu phần người dùng mà bạn có thể chọn kích cỡ khay phù hợp. Khay giấy kraft đựng thức ăn giúp tạo nên một không gian sang trọng và hợp vệ sinh, cho bàn ăn gia đình bạn đẹp mắt hơn, tạo không gian thoải mái và ngon miệng khi thưởng thức.

Khay giấy thân thiện với môi trường

Quá trình sản xuất khay giấy tiêu thụ ít năng lượng và tài nguyên hơn so với các chất liệu khác. Khay giấy kraft dễ dàng phân hủy trong tự nhiên trong thời gian ngắn, không gây ảnh hưởng đến môi trường sống của sinh vật và con người.

Với lượng rác thải lớn không thể phân hủy như hiện nay mà việc tiêu thụ ít hơn để giảm thiểu rác thải không thể thực hiện được thì cách tốt nhất để bảo vệ môi trường là sử dụng sản phẩm thay thế thân thiện với con người và môi trường.

Bao bì giấy là lựa chọn hàng đầu cho xu hướng tiêu dùng xanh nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường sống. Sản phẩm an toàn, không chứa chất độc hại và không làm ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên và mang lại nhiều tiện lợi thì không lý do gì để bạn không thực hiện việc chuyển đổi từ đồ dùng nhựa sang đồ dùng từ giấy.

CÔNG TY HƯNG GIA PHÁT chuyên cung cấp ly giấy, ly nhựa, hộp giấy, bao bì thực phẩm.
Công ty hoạt động với phương châm góp phần đem lại sự thành công và thịnh vương cho khách hàng là mục tiêu của công ty hướng tới
Tư vấn, thiết kế các mẫu mã bao bì, túi….sang trọng, phù hợp với từng sản phẩm.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, giàu sức sáng tạo chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin công ty

CÔNG TY HƯNG GIA PHÁT

Địa chỉ Công ty: 340/17/4/6A Khu phố 10, đường TCH10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

MST: 0314 77 58 40

OFFice : 80/10A Đường 38, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Địa chỉ nhà xưởng ly nhựa: Đường Cây Keo, Tam bình, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ nhà xưởng giấy: 69, đường 30/4, Tân Thành, Tân Phú
Điện thoại/zalo/viber/we chat : 0905 331 768 – 0903 952 885 Nguyễn Tuấn
Email:info@hunggiaphat.com /  nguyentuanct01@gmail.com

website: https://hunggiaphat.com/

hop giay chong thamhop giay khay giayhop giay kraft trang pekhay giay chong thamkhay giay dung khoai taylam hop giay
Comments (0)
Add Comment